Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

Vodka Black Bear 500ml

GIÁ BÁN BUÔN : 390.000 vnđ / 1 chai (áp dụng cho khách hàng lấy 1 thùng trở lên)
GIÁ BÁN LẺ : 420.000 vnđ / 1 chai (áp dụng cho khách hàng mua lẻ)




Mua nhiều có nhiều chương trình hấp dẫn với khách hàng mua nhiều số lượng lớn . LH 0966.403.555

Rượu Vodka Black Bear hay còn được gọi là rượu Vodka Gấu Đen là dòng sản phẩm cao cấp được nhập khẩu trực tiếp về từ Liên Bang Nga. Đây là dòng sản phẩm đã chiếm lĩnh được một thị trường rất lớn ở phân khúc Vodka nhập khẩu cao cấp. Sản phẩm với chát lượng tuyệt vời (theo đánh giá của các chuyên gia Vodka) thực sự là sản phẩm đáng để thưởng thức đối với những người yêu Vodka Nga. Thiết kế vỏ chai sang trọng và không thể nhầm lẫn với bất kỳ một thương hiệu nào khác. Nổi bật trên vỏ chai là hình ảnh chú gấu đen oai vệ - biểu tượng của nền văn hoá Nga.
Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Việt Nam, chúng tôi là một trong những đầu mối phân phối lớn của dòng sản phẩm này tại Việt Nam.
Sản phẩm Vodka Gấu Đen tại Bán Rượu 68 100% là dòng sản phẩm chính hãng. Sản phẩm còn nguyên tem mác và bao bì đóng thùng từ Nga chuyển về, chính vì thế khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm này khi mua tại Bán Rượu 68. Hơn thế nữa chúng tôi còn phục vụ khách hàng 24/24 bán lẻ cũng như bán buôn. Với khách hàng bán buôn mua với số lượng lớn sẽ có chế độ giá cực kỳ thích hợp.
Nếu mua rượu Vodka BlackBear hãy mua tại Bán Rượu 68 để có giá tốt nhất.


BÁN RƯỢU 68 BÁN VODKA BLACK BEAR CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT VIỆT NAM

Các sản phẩm khác :



0 nhận xét: