Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Rượu Vodka Cá Sấu xanh 500ml

Rượu Vodka Cá Sấu xanh 500ml


GIÁ BÁN BUÔN : 70.000 vnđ / 1 chai (áp dụng cho khách hàng lấy 1 thùng trở lên)
GIÁ BÁN LẺ : 80.000 vnđ / 1 chai (áp dụng cho khách hàng mua lẻ)


Khi lấy số lượng lớn chắc chắn sẽ có giá tốt hơn, liên hệ trực tiếp 0966.403.555.
Xem thêm : Vodka Cá Hồi (Trout) nhập khẩu trực tiếp từ Nga

Rượu Vodka Cá Sấu xanh chai lớn 500ml là rượu Vodka Việt Nam duy nhất được làm từ lua mạch, lúa mì nhập khẩu trực tiếp từ Nga. Sản phẩm được nhà máy Vodka Alligator sản xuất tại Việt Nam dành riêng cho thị trường Châu Á.
Đây là sản phẩm đã vinh dự dành huy chương vàng tại một cuộc thi rượu Vodka uy tín tầm cỡ thế giới tại Nga năm 2014. 
Sản phẩm có hương vị thơm ngon, thiết kế chai sang trọng cưc kỳ thích hợp làm đồ uống chính thức của các buổi tiệc cưới, tiệc đãi khách quý.... Sản phẩm được bán rộng rãi ở khắp các nhà hàng,khách sạn, quán ăn, và các cửa hàng tạp hoá, siêu thị có bán rượu.
Sản phẩm có hương vị đặc trưng của một loại Vodka Nga thượng hạng. Được lọc nhiều lần bằng ion bạc để đảm bảo sản phẩm đầu ra tinh khiết nhất, hương vị ngon nhất và an toàn nhất.
Uống Vodka Cá Sấu xanh bạn hoàn toàn yên tâm vì không sợ bị đau đầu bởi Vodka Cá Sấu xanh đã được lọc hết các tạp chất gây đau đầu trong quá trình lọc.
Cá sấu Xanh ngon nhất khi uống lạnh, chính vì thế hãy ngâm lạnh trước khi uống khoảng 30 phút để cảm nhận hết được hương vị cực kỳ thơm ngon của Vodka Cá Sấu xanh.

Bán Rượu 68 là nhà phân phối chính thức của Vodka Cá Sấu nên khi quý vị mua sản phẩm này tại chúng tôi sẽ được nhận rất nhiều ưu đãi :
- Giá tốt  nhất
- Sản phẩm chính hãng còn nguyên tem đảm bảo chất lượng
- Chiết khấu cao cho khách hàng lấy nhiều (có % cho người môi giới)

BÁN RƯỢU 68 - BÁN RƯỢU NGON CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT TẠI HÀ NỘI

0 nhận xét: