Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Rượu Vodka AirClub

Rượu Vodka AirClub 500ml


GIÁ BÁN BUÔN : 115.000 vnđ / 1 chai (áp dụng cho khách hàng lấy 1 thùng trở lên)
GIÁ BÁN LẺ : 145.000 vnđ / 1 chai (áp dụng cho khách hàng mua lẻ)




Mua số lượng lớn còn có chính sách giá tốt hơn. LH 0966.403.555

Rượu Vodka AirClub là loại rượu Vodka được nhập khẩu trực tiếp từ Nga về Việt Nam. Đây là loại rươu Vodka rất quen thuộc tại các quan bar và nhà hàng sang trọng tại Việt Nam hiện nay. Rượu Vodka AirClub có hương vị đặc trưng của loại Vodka hảo hangj hàng đầu tại Nga. Đây loại rượu rất thích hợp có mặt trong những buổi tiếp khác quý, đám cưới, sinh nhật.....Vodka AirClub hiện nay có rất ít nơi bán, chủ yếu được bán trong các nhà hàng và Bar và tất  nhiên giá thành không hề rẻ. Bán Rượu 68 là một trong số ít địa chỉ bán rượu Vodka AirClub tại Việt Nam. Bán cả buôn và bán lẻ với giá thành cực kỳ cạnh tranh và đảm bảo rẻ hơn nhà hàng và Bar rất nhiều.
Sản phẩm do Bán Rượu 68 cung cấp đến khách hàng cam kết là sản phẩm chính hãng 100%. Đền gấp 100 lần nếu phát hiện là hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.
Đặc biệt đối với những khách hàng mua số lượng lớn trên toàn quốc chúng tôi sẽ vận chuyển miễn phí 100% cho các khách hàng mua số lượng lớn và làm đại lý của chúng tôi.
Với khách hàng mua lẻ, vận chuyển miễn phí với các khách hàng mua từ 10 chai trở lên. Với các đơn hàng ít hơn chúng tôi sẽ tính tiề vận chuyển là 50.000 đ/ 1 lần.
Nếu bạn muốn thường thức một loại rượu chính hãng từ Nga, nếu yêu Vodka Nga thì sản phẩm Vodka Air Club là sản phẩm hoàn toàn thích hợp với bạn.

BÁN RƯỢU 68 - BÁN BUÔN BÁN LẺ VODKA AIRCLUB TẠI HÀ NỘI VÀ TOÀN QUỐC

Xem thêm sản phẩm :

Vodka Cá Sấu xanh 500ml
Vodka Cá Sấu vàng

0 nhận xét: