Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Vodka Trout (Vodka Cá Hồi) - Nhập khẩu Nga 100%

Rượu Vodka Cá Hồi (Trout) 500ml


GIÁ BÁN BUÔN : Call  (áp dụng cho khách hàng lấy 1 thùng trở lên)
GIÁ BÁN LẺ : 120.000 vnđ / 1 chai (áp dụng cho khách hàng mua lẻ)

Lấy nhiều số lượng lớn còn có giá tốt hơn nữa. Liên hệ trực tiếp 0966.403.555





Sản phẩm rượu Vodka Cá Hồi (Trout) 500ml là sản phẩm Vodka được nhập khẩu trực tiếp từ Nga. Sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn sản xuất rượu Vodka hàng đầu nước Nga. Sản phẩm được phân phối tại Việt Nam bởi công ty TNHH WinLink. BÁN RƯỢU 68 nhập sản phẩm rượu trực tiếp từ công ty tại Việt Nam nên đảm bảo 100% là sản phẩm chính hãng, còn nguyên tem mác nhập khẩu.
Thưởng thức sản phẩm Vodka Cá Hồi (Trout) 500ml là quý vị đang được thưởng thức một sản phẩm Vodka đẳng cấp hàng đầu của Nga. Hương vị thơm dịu tự nhiên của sản phẩm Vodka được sản xuất từ lúa mạch. Sản phẩm này ngâm lạnh uống lại càng ngon và dễ vào. Khi vào đến cổ họng người thưởng thức sẽ thực sự cảm nhận thấy được mùi thơm của Vodka hảo hạng.
Sản phẩm cực kỳ thích hợp cho các buổi tiệc đãi khách quý, đám cưới, hội nghị....
Khác hàng có nhu cầu mua sản phẩm Vodka Trout hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. Chúng tôi cam kết là nhà phân phối rượu Vodka Cá Hồi rẻ nhất Hà Nội và là hàng chính hãng 100%. 
Chúng tôi có cơ chế triết giá sâu và có % hoa hồng hấp dẫn cho những người môi giới và lấy hàng của chúng tôi. Chắc chắn quý vị sẽ có lợi khi lấy sản phẩm của chúng tôi cho nhà hàng hoặc nơi quý vị đang công tác.

BÁN RƯỢU 68 - BÁN RƯỢU NGON CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT TẠI HÀ NỘI
Xem thêm sản phẩm :

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

LuckyClub | Play Slots, Jackpots & Table Games Online
Try over 200 games at LuckyClub and over 2000 slots & jackpot games. Register for a Sign up and get luckyclub your first deposit bonus.