Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

3 hãng rượu lớn trên thị trường Vodka hiện nay

Filled under:

Cạnh tranh về giá thành sản phẩm cũng là một chiến lược được rất nhiều các thương hiệu thực hiện để đánh bật các đối thủ của họ. Giá rượu vodka Cá Sấu, giá Vodka men, giá Vodka Avinaa cũng không nằm ngoại lệ. Đây là 3 thương hiệu chính cạnh tranh trên thị trường Vodka Việt hiện nay. Mỗi hãng có một đặc điểm riêng, một thế mạnh riêng nhưng thực sự cạnh tranh giữa 3 thương hiệu này rất khốc liệt.
Vodka men có lẽ là cái tên được khá nhiều người biết và có thị trường khá rộng. Điều này có được là do Vodka men có mặt tại trị trường đã khá lâu nên được nhiều người biết đến.Vodka men tuy phát triển lâu nhưng lại chưa thực sự hiệu quả trong việc bảo vệ sản phẩm và thương hiệu của mình. Sản phẩm của họ bị làm giả khá nhiều. Điều này khiến khách hàng không tin tưởng sử dụng do sợ mua phải hàng nhái rất  nguy hiểm.Cộng thêm với sự cạnh tranh của những thương hiệu mới phát triển khách những rất mạnh nên Vodka men đang dần mất đi thị phần của mình tại Việt NamVodka Ca Sau Xanh là sản phẩm cạnh tranh mạnh nhất với các sản phẩm của Vodka men. Đây là sản phẩm chủ lực thế mạnh của thương hiệu Vodka Cá Sấu. Chính sản phẩm này đã khiến Vodka men nhiều lần ngậm đắng đánh mất thị trường vào tay đối thủ.
Vodka Avinaa là một thương hiệu mới và cũng đã có được chỗ đứng khá tốt trên thị trường Vodka hiện nay. Đây cũng là sản phẩm được một bộ phận người dân biết tới.Vodka Avina và Vodka men đã từng có cuộc chạm trán nảy lửa cách đây vài năm với vụ nhân viên của 2 hãng này điện phân rượu của nhau khiến cho một sản phẩm trở thành đen như nước cống. Cả 2 bên đã cực kỳ căng thẳng với nhau trong một thời gian dài, đến nay có vẻ vẫn rất căng thẳng.Chất lượng và độ an toàn có lẽ chỉ có người tiêu dùng đánh giá là chuẩn nhất. Và tất nhiên việc 2 hãng này có những sự vụ lùm xùm với nhau khiến cả 2 đều bị ảnh hưởng không hề nhẹ..
Vodka Cá Sấu ra đời sau, chậm hơn nhưng thực sự đã trở thành một thương hiệu lớn mạnh hàng đầu tại thị trường Vodka hiện nay.Với sản phẩm rượu được sản xuất 100% từ lúa mạch Nga, dem lại hương vị đúng chất của Vodka Nga khiến người tiêu dùng thực sự ấn tượng và thích thú vì được thưởng thức Vodka Nga đúng điệu.Với hai dòng sản phẩm chính Vodka Cá Sấu xanh được sản xuất trong nước và sản phẩm Vodka Cá Sấu nhập khẩu – Vodka Cá Sấu vàng đã thực sự làm mưa làm gió trên thị trường từ khi xuất hiện đến nayHọ chinh phục khách hàng chính bằng hương vị và chất lượng tuyệt vời của các sản phẩm của mình. Khách hàng chỉ bỏ ra một khoản tiền ngang với các loại rượu Vodka khác, thậm chỉ còn rẻ hơn nhưng lại được thưởng thức một sản phẩm Vodka Nga thực sự.

3 hãng này là 3 hãng cạnh tranh chính trên thị trường Việt Nam. Nhưng nếu để chọn tôi vẫn chọn uống Vodka Cá Sấu, vừa rẻ, vừa thơm ngon, êm dịu dễ uống. Đặc biệt là không có hàng giả nên hoàn toàn yên tâm. Chứ mấy bố Vodka khác nhiều hàng giả, uống sợ ngộ độc lắm.

0 nhận xét: